« Home | Chương trình google adsense là gì ? » | Các chương trình cộng tác (Affiliate program) » | Kiếm tiền không cần Website, kiếm tiền từ Blogs củ... » | Tạo một chanel, kiểm tra trạng thái » | Referral kiếm thêm tiền từ Google.. »

Vài nguyên tắc cho người mới

Các nguyên tắc cơbản cho webmaster mới bắt đầu là gì?

1/ Hãy học hỏi. Bạn mới bắtđầu nên bạn không biết gì cả. CTR là gì? Tại sao eCPM khi cao khi thấp? Hãy bắtđầu từ những khái niệm đơn giản nhất và từ đó đi sâu vào tìm hiểu cặn kẽ. Tiếng Anh là ngôn ngữ tuyệt đối trong thế giới Adsense.

2/ Tôn trọng tuyệtđối TOS của Adsense. Bạn nên bỏ ra 1h để đọc thật kĩ TOS. Sau đó bạn sẽ ăn ngon ngủ kĩ không việc gì phải lo lắng một khi đã theo TOS. Một trong những TOS quan trọng là không được đặt ads trong page không có nội dung, không được sửa code của ads hay là kêu gọi visitor click vào quảng cáo.

3/ Đừng nghĩ đếnchuyện cheat Google. Có quá nhiều người đã nghĩ đến chuyện này và khi thực hiệnđều kết thúc rất bi thảm. Cách cheat đơn giản nhất là click vào banner của website mình. Tinh vi hơn một chút là dùng proxy, hay thành lập nhóm click. Quá dễ dàng với Google.

4/ Giữ liên lạc với Adsense Team. Nếu bạn cảm thấycó vấn đề gì không ổn thì hãy liên lạc với họ ngay. Việc này chứng tỏ bạn có phong cách nghiêm túc và Google rất tôn trọng điều này.

5/ Nâng cấp nội dung website. Nội dung quyết định quảng cáo và do đó nếu nội dung tốt thì quảng cáo sẽ tốt và sẽ dễ dàng hấp dẫn người xem. Đừng copy nội dung từ chỗ khác,hãy tạo cho mình một nội dung unique.

6/ Tìm cách optimize quảng cáo trong website của bạn. Quan trọng nhất là vị trí, size và màu sắc của quảng cáo. Hãy học hỏi để optimize tối đa những cái này.

Trên đây là những nguyêntắc cơ bản nhất. Chúc mừng bạn vào thế giới Adsense, nơi bạn có thể thật sự làm giàu với website của mình.

Chúc mọi người thành công.